Nắm bắt được nhu cầu ngày càng tăng của thị trường cốc giấy, nhiều người lựa chọn bán cốc giấy một lần giá rẻ làm loại hình kinh doanh của riêng mình.

Hiện nay, có rất nhiều công ty bán cốc giấy dùng một lần vì cốc giấy là sản phẩm rất phổ biến trong các ngành kinh doanh dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, quán cà phê hay trong các công ty, văn phòng, những sự kiện được tổ chức ngoài trời… Công ty Thế Giới Giấy là một trong những công ty hàng đầu về dịch vụ sản xuất và in cốc giấy giá rẻ tại Việt Nam.

ban coc giay dung mot lan 01Cốc giấy dùng một lần

 Những tiêu chí khi bán cốc giấy dùng một lần của Thế Giới Giấy

- Đối với sản phẩm cốc giấy

Với nhiều mẫu cốc giấy dùng một lần đa dạng về kích thước, kiểu dáng, chúng tôi sản xuất cốc giấy có dung tích theo yêu cầu như 250ml, 350ml, 500ml…sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu giấy cao cấp. Được phân ra hai loại chính là cốc giấy đựng thức uống nóng và cốc giấy đựng thức uống lạnh. Mỗi loại đề có hai kiểu đó là kiểu cốc giấy không nắp và có nắp (nắp vồng và nắp bằng, có góc cắm ống hút tiện lợi). Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với loại hình kinh doanh của mình.

 - Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ mua bán cốc giấy dùng một lần

Là một công ty kinh doanh các mặt hàng sản phẩm từ giấy, việc làm hài lòng khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu quyết định sự sống còn của công ty. Đến với Thế Giới Giấy bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Một trong những tiêu chí làm hài lòng khách hàng nữa đó là chất lượng sản phẩm. Mỗi sản phẩm cốc giấy của chúng tôi khi đến với khách hàng, đảm bảo bạn sẽ yêu thích cả về hình ảnh, kiểu dáng lẫn chất lượng.

ban coc giay dung mot lan 02Cốc giấy dùng một lần

Thế Giới giấy bán cốc giấy dùng một lần giá rẻ

Là một trong những công ty đi đầu chuyên cung cấp các loại sản phẩm cốc giấy. Thế Giới Giấy không chỉ bán cốc giấy dùng một lần đạt chất lượng mà còn có giá thành hợp lý. Không chỉ có giá thành rẻ hơn so với các công ty khác, chúng tôi nhận in ấn những hình ảnh, logo thương hiệu theo yêu cầu của quý khách lên cốc giấy. Với dịch vụ in ấn bằng những thông số kỹ thuật, máy móc hiện đại, Thế Giới Giấy đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm cốc giấy đẹp, ấn tượng để khách hàng lưu giữ hình ảnh của bạn lâu hơn. Nếu bạn có nhu cầu, liên hệ với chúng tôi qua website http://paperworld.com.vn/ để tìm hiểu rõ hơn nhé!

Tin tức mới

Go to top
Thế Giới Giấy - Paper World Copyright © 2015 - Paper World - All Right Reserved.